Vui lòng chọn cụ thể các mục bên dưới để thông báo cho Zing MP3 biết vấn dề bạn gặp phải đối với bài hát này.
Để thông báo vi phạm bản quyền, vui lòng click vào đây (To file a copyright infringement notification, please click here)
Bài hát này không tải được vì lý do bản quyền
Trải nghiệm chất lượng âm thanh tương tự nghe CD gốc với tài khoản Zing MP3 VIP.
Lyrics của bài hát này chưa được cập nhật.
Nhấn vào đây để đóng góp lời bài hát cho chúng tôi.
• Quá trình đến với âm nhạc: Sinh ra và lớn lên tại buôn ÊaYong A_xã Êa Yong_huyện Krong pắc_Đaklak, trong một gia đình lao động làm nông nghiệp. • Mặc dù trong gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật nhưng Y JALIN đã đam mê ca hát từ nhỏ, âm nhạc đã đi sâu vào tiềm thức của Y JALIN • Thời thơ ấu, Y JALIN dù ở... Xem toàn bộ
• Quá trình đến với âm nhạc: Sinh ra và lớn lên tại buôn ÊaYong A_xã Êa Yong_huyện Krong pắc_Đaklak, trong một gia đình lao động làm nông nghiệp. • Mặc dù trong gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật nhưng Y JALIN đã đam mê ca hát từ nhỏ, âm nhạc đã đi sâu vào tiềm thức của Y JALIN • Thời thơ ấu, Y JALIN dù ở nương rẫy với bố mẹ hay là giữa thảo nguyên chăn bò với bạn bè Y JALIN điều rất thích hát cho họ nghe. Nhung hồi đó gia đình lại không ủng hộ y jalin theo con đường này.đến năm lớp 2 tranh thủ nhũng giờ ra chơi của minh thay vì đi tắm suối với bạn bè thi Y JALIN đã lén đi học trống với thầy Y JOEL (Y JOEL nây là ca sỹ của đoàn ca múa nhạc dân tộc đaklak).vì niềm đam mê học nhạc quá nên Y JALIN đã quên cả giờ học tiếp theo của mình nên mỗi lần về điều bị hưởg nhũng làn roi của mẹ. và cứ thế thời gian trôi qua dù trong thời gian nay gia đình không ủng hộ lắm nhung Y JALIN luôn luôn tham gia các hoạt động thi ca hát của trường lớp và địa phương và may măn là điều có thành tích tốt.mãi cho đến khi Y JALIN vào trường trung học phổ thông thi lúc nầy gia đình mới ủng hộ để theo con đường nầy.lúc xưa gia đình cấm bấy nhiêu thì bây giờ lại ủng hộ bấy nhiêu.chính vi điều đó là nguồn động lực cho Y JALIN phân đấu và luôn đạt thanh tích tốt trong linh vục văn nghệ và thể thao lúc nầy.trong thời gian học cấp ba nầy. bằng sự tích cực cùng năng khiếu của mình, Y JALIN đã trở thành người hoạt động văn nghệ thuật chính ở trường, đồng thời tham gia biểu diễn ở các trường và chương trình trong huyện và thành phố. Đến năm 2010 Với sự khích lệ và động viên của gia đình, bạn bè Y JALIN đã thử sức với cuộc thi vietnam idol và đã may mắn lọt vào top 8 nam.và hai năm sau đó Y JALIN đã thử sức mình lần thử sức thứ hai với cuộc thi THTH 2012 do đài THTP HCM tổ chức va đã đạt được giải nhì. • Năm 19 tuổi, Y JAlIN trở thành sinh viên khoa Thanh nhạc trường Nhạc Viện tp Hồ Chí Minh với mong muốn nhận được sự đào tạo bài bản và phát triển hơn trên con đường đam mê. • Y JALIN đã cố gắng học tập và làm việc để tự phát triển sự nghiệp của mình. Với công việc biểu diễn tại các phòng trà, các chương trình và sự kiện,Y JALIN học hỏi được nhiều kinh nghiệm và kiến thức cho bản thân, đồng thời tự tạo thêm thu nhập cho cuộc sống của một sinh viên xa nhà. • Đây là thời điểm mở ra một hướng đi mới trên con đường phát triển âm nhạc của Y JALIN. Gia đình:Y JALIN Là con thứ 4 trong gia đình có 6 anh chị em, có thể chơi các nhạc cụ trống,bass,piano,guitare,keypore và một số nhạc cụ dân tộc êđê nói riêng và đồng bào tây nguyên nói chung. Y JALIN vừa mới tốt nghiệp khoa thanh nhạc. Nhạc viện tp.Hồ chí minh. Nhân dịp này bằng những kiến thức mà Y JALIN đã được học của nền âm nhạc phương tây thi Y JALIN đã kết hợp lại những kiến thức của mình đã được học để làm mới lại những ca khúc của tây nguyên nơi Y JALIN đã sinh ra. _làm mới lại ca khúc quen thuộc của người đồng bào _Y JALIN hi vọng đây sẻ là một món ăn tình thân mới cho mọi người... _nội dung bài hát ơi chim k'tia (...Mỗi khi bình minh ló dạng. Sớm tinh sương đã thấy bóng chim K'tia Từng đàn chim K'tia đến với nương rẫy Từng đàn chim K'tia tung cánh qua rừng núi Với đôi chân biết đi và đôi cánh bay lượn Nhắc ta nhớ lời dạy Bác Hồ Đất mình tươi màu, nước mình yên vui Ôi đẹp làm sao buôn làng ta hôm nay Chim K'tia ơi!...)
Rút gọn
Bình luận ()